Nei hæ!

Jólin eru búin að vera æði!!! Át, át,át og leti,leti,leti. Bjóst við að hafa þyngst meira en ég gerði, sem er baaara plús. Til allra þeirra sem glödu okkur með kortum og gjöfum Takk fyrir okkur.

Ég ætla ekki að strengja áramótaheit í þetta sinn. Gert það nokkrum sinnum en aldrei staðið við neit svo hver er tilgangurinn? Maður spyr sig.

2007 er búið að vera frábært ár. Ekki margt sem ég vildi breyta þar. Sem er bara gott. Hef voða lítið að segja, enginn bloggandi yfir mér núna.

Öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir.                                 Líf&Fjör


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðilegt ár, þarna hinumegin :;)

Bangsapabbi

alva (IP-tala skráð) 1.1.2008 kl. 12:51

2 identicon

Hæhæ elsku Solla mín og fjölskylda.....

Gleðileg jól og gleðilegt nýtt ár...Takk innilega fyrir það gamla.

Megi gleði og gæfa ávalt fylgja ykkur. Hlakka til að kíkja í sumar í  nýja húsið.

Bestu jólakveðjur og takk fyrir kortið. Kv.Helga og Maggi.

Helga. (IP-tala skráð) 2.1.2008 kl. 00:04

3 Smámynd: Anna Gísladóttir

Gleðilegt ár kæra Solla og takk fyrir allt gamalt og gott
Nýárskveðja til allra þinna .......

Anna Gísladóttir, 2.1.2008 kl. 16:09

4 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Gleðilegt ár ljúfan

Rannveig Lena Gísladóttir, 2.1.2008 kl. 20:13

5 identicon

Hjólin og hárið :)  gleðilegt framhald og hafið það sem allra best í nýja húsinu ;)ég skemmti mér stórvel með Önnu Guðbjörgu og stjörnuljósunum í sveitinni, ekkert smá sem skvísan stækkar hratt og þroskast.

Hallan (IP-tala skráð) 2.1.2008 kl. 23:49

6 identicon

Bara láta vita að ég les þessa síðu stundum, gleðilegt ár til ykkar allra.

Afi úr sveitinni (IP-tala skráð) 3.1.2008 kl. 23:31

7 identicon

Gleðilegt árið Solla mín.....knús á flokkinn þinn........

Anna frænka (IP-tala skráð) 4.1.2008 kl. 17:52

8 Smámynd: Árný Sesselja

HURRU MANNI það er löngu kominn tími á nýtt blogg

Árný Sesselja, 7.1.2008 kl. 22:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband