Generalprufa...

í kvöld. Frumsýning á morgunn. Vúbídú Smile  Vona svo heit og innilega að það eigi allt eftir að ganga upp. Komið nett stress í kellu, en er það ekki bara tilheyrandi? Allavega sama hevernig þetta fer þá er þetta búin að vera góður tími.

                                                                                     Líf&Fjör


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tuff, tuff, break a leg og allt það. Ætla að finna tíma sem hentar okkur "gömlu" báðum að sjá þessa snilld. Farðu vel með þig.

Sigrún (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 16:04

2 identicon

brjóttu löpp :) hehehe

Hófý (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 21:07

3 Smámynd: Gerða Kristjáns

Takk æðislega fyrir mig, þið voruð öll frábær og ég skemmti mér konunglega

Gerða Kristjáns, 6.3.2008 kl. 22:14

4 Smámynd: Árný Sesselja

Þetta var tær snilld eins og alltaf hjá ykkur.... hlakka til morgundagsins... !!!!!  Mæta snemma koma sér í gírinn og svo bara tralla feitt á eftir :)

Árný Sesselja, 6.3.2008 kl. 22:46

5 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

takk fyrir mig!  sýningin var bara FRÁBÆR! 

Rannveig Lena Gísladóttir, 6.3.2008 kl. 23:04

6 identicon

Þið voruð öll frábær eins og ykkar var von og vísa.....nú er bara að halda sama dampi á öllum sýningum og hafa gaman af...

forynjan (IP-tala skráð) 6.3.2008 kl. 23:54

7 identicon

Takk æðislega fyrir gærkvöldið Solla ;D Þetta var geðveikt gaman :P
Ætla rétt að vona að þú sért jafn þunn og ég núna því ég vil ekki vera ein um það hahahhahahahaha ! ;) sé þig á sunnudaginn :P

Unnur Barbíbíll! (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 13:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband